11/10/11

Cùng xây đền thờ cho Kristen Schaal trên Xperia PLAY với Minecraft.


Bạn chắc hẳn vẫn nhớ Kristen Schaal, người tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Sony Ericsson Xperia PLAY. Trong lần quảng bá mới nhất này, Kristen Schall muốn bạn xây một thứ gì đó thật đẹp trong trò Mindcraft để tặng cho cô ấy. Chính xác hơn thì Kristen kêu gọi các “phù thủy tài năng” của Minecraft tạo dựng một lâu đài, một tượng đài hoặc một đền thờ cho cô ấy.


Một khi bạn đã xây được thứ gì đó có giá trị, bạn cần phải đăng tải video bằng Facebook app. Người thắng cuộc sẽ có cơ hội tới thành phố New York và gặp trực tiếp Schaal (thật ra thì nhìn cô ấy có vẻ hơi đáng sợ!) Chiến dịch “Build for Kristen” sẽ diễn ra từ 7/ 10 tới 7/ 11 và một giám khảo trong đó sẽ là đại diện của hãng Mojang, với các nhà phát triển game Minecraft. Bạn có thể xem các video clip sau để biết thêm chi tiết:

Nguồn: xperiablog.net




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).