2/10/11

Đập hộp Xperia active cùng SE-First.


Sony Ericsson Xperia active đã được tung ra ở một số khu vực trên thế giới ngày hôm qua trong đó có Singapore và sẽ tiếp tục được giới thiệu ở những nơi khác các tuần tiếp theo. Trang SE-First vừa cho ra lò video clip đập hộp chiếc smartphone chạy Android chống nước này. Trong video clip này, chúng ta có thể chiêm ngưỡng cả hai phiên bản: viền trắng, nắp lưng đen và viền cam nắp lưng đen.

Ngoài những phụ kiện thường thấy như cáp USB, tai nghe và thẻ nhớ 2GB thì Xperia active sẽ được tặng kèm một case đặc biệt giúp ta đeo máy lên cánh tay và bao bọc toàn bộ chiếc smartphone này. Bên cạnh đó, ta có thêm một nắp lưng màu trắng và dây đeo máy ở cổ tay.






2 nhận xét:

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

SE luôn có những kiểu dáng phá cách.
Thời trc ko thể nhầm lẫn SE với những cái đt vuông vức "mập mạp" kiểu Nokia, thời nay cũng ko nhầm với những cái bảng hình chữ nhật + phím home kiểu apple

Hoài An nói... Trả Lời

con này chắc chỉ mấy anh em hay đi mưa với bơi lội mới xài thôi. công nhận là thiết kế của nó không giống với bất kì dt nào trên thị trường

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).