1/10/11

Cùng nhìn lại SEvodoi.blogspot.com qua một tháng phát triển.


Hình ảnh mà các bạn đang xem là bài viết đầu tiên của SEvodoi.blogspot.com được đăng vào ngày 01/09/2011. Thời gian trôi qua thật nhanh và hôm nay chính là ngày SEvodoi vừa tròn một tháng tuổi với 93 bài viết và hơn 6500 lượt xem. Nhân dịp đặc biệt này, WalkmanXperia xin cảm ơn tất cả các anh em đã gắn bó với SEvodoi trong suốt thời gian qua đồng thời chia sẻ một số thông tin về SEvodoi.blogspot.com.


Thật ra ý tưởng thành lập một trang công nghệ chuyên cập nhật mọi tin hot nhất về Sony Ericsson bắt đầu được hình thành trong suy nghĩ của Walkman từ đầu tháng 08/2011. Ngay sau đó, Walkman đã phải mất  gần 1 tháng để thiết kế ra giao diện của SEvodoi như bây giờ. Cuối cùng Walkman cũng hoàn thành và chính thức mở cửa SEvodoi vào lúc 01h 09' ngày 01/09/2011 để những người yêu thích Sony Ericsson có thể vào đọc tin tức.

Sau 9 ngày hoạt động, Walkman vô tình phát hiện ra một người cũng là Fan của Sony Ericsson và có khả năng phát triển SEvodoi nên đã mời về làm trong ban quản trị dưới bút danh Xperia. Hiện giờ Walkman vẫn đang tìm kiếm một người nữa để phát triển SEvodoi (sau này sẽ lấy bút danh CyberShot), bạn nào nhận thấy mình có đủ khả năng thì hãy nhắn tin qua địa chỉ phamanhtuan207@gmail.com.

Với Slogan "Live with SE", ban quản trị tin rằng chỉ cần bạn thường xuyên truy cập SEvodoi.blogspot.com thì chắc chắn bạn sẽ nắm bắt kịp thời gần như mọi hoạt động của Sony Ericsson. Mục tiêu mà ban quản trị đề ra là đưa SEvodoi trở thành trang cung cấp tin tức về Sony Ericsson lớn nhất Việt Nam.

Về phía bạn đọc, các bạn có thể cảm ơn tác giả bài viết bằng cách kích vào biểu tượng "+1" ở phía dưới bài viết (1 bài chỉ kích 1 lần). Nếu như bạn thực sự cảm thấy yêu thích SEvodoi thì bạn hãy kích vào biểu tượng "Like" và "+1" ở bên góc phải trang Blog. Ngoài ra để tìm kiếm bài viết về điện thoại nào đó bạn chỉ cần kích vào tên của nó trong phần "Ảo ảnh Tag". Mọi bạn đọc đều có quyền đăng nhận xét nhưng chỉ những thành viên của  SEvodoi mới có Avatar khi đăng nhận xét. Mọi góp ý cũng như thắc mắc các bạn có thể gửi lại trong bài viết này qua phần "Đăng 1 nhận xét" (BQT sẽ trả lời). Cuối cùng xin gửi tới tất cả các bạn lời chúc sức khỏe và thành công !




14 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Chúc Blog ngày càng phát triển và cập nhật nhiều tin tức hơn nữa =.=

Hoài An nói... Trả Lời

rất thích giao diện và cách dùng bút danh của trang này, mấy đứa bạn của mình cũng hay vào đây để đọc tin SE

Nặc danh nói... Trả Lời

ngày nào cung vào mong blog phát trienngày nào cung vào mong blog phát trien

Nặc danh nói... Trả Lời

good good .co gang phat huy nhe' :d

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Bắt đầu có thói quen 1 ngày ghé site vài lần rồi đây :)

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Hoàng Hải Long

Mình cũng giống bạn, một ngày ko đọc ít nhất 1 tin mới về SE là thấy khó chịu :D :D :D

reid bi nói... Trả Lời

chúc blog càng ngày fát triển càng mạnh =D7

Quốc Thái nói... Trả Lời

Mình muốn đky làm thành viên thì phải làm thế nào hở admin, từ ngày SEvodoi khai trương hầu như mình ko bỏ lở 1 tin nào cả, SEvodoi thật sự rất hữu ích đối với SE user.

Xperia nói... Trả Lời

Trong này đông vui ghê! :D

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái
bạn chỉ cần kích vào dòng chữ "tham gia trang web này" ở bên góc phải trang Blog--> kích vào chữ Google trong phần "đăng nhập bằng tài khoản bạn đã tạo"--> Nhập địa chỉ Gmail và pass Gmail của bạn là xong.

Quốc Thái nói... Trả Lời

Ok đã xong, thanks all

Quốc Thái nói... Trả Lời

Ủa sao tui đăng nx mà ko thấy avatar? đăng ký thành công, cập nhật avatar rồi luôn mà???

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời
Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái
bạn vào trang web blogger.com sau đó thêm ảnh avatar của bạn vào trong phần chỉnh sửa hồ sơ nha.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).