2/10/11

Sony Hồng Kông cũng tham gia bán Xperia Arc S, Xperia Pro và Live with Walkman.

Không giống như cách thức hoạt động của trang chủ Sony Việt Nam, Sony Hồng Kông đảm nhận luôn việc trực tiếp bán ra cũng như nhận đơn đặt hàng qua mạng tất cả các sản phẩm của SonySony Ericsson. Mới đây Sony Hồng Kông cũng tham gia vào cuộc chạy đua bán ra các sản phẩm mới nhất của Sony Ericsson như Xperia Arc S, Xperia Pro và Live with Walkman.



Mức giá bán lẻ mà Sony Hồng Kông đề xuất cho Xperia Arc S, Xperia Pro và Live with Walkman lần lượt là 3998 $HK (10.9 triệu đồng), 3298 $HK (8.99 triệu đồng) và 2098 $HK (5.72 triệu đồng). Các mức giá trên rõ ràng cao hơn so với thị trường Trung Quốc và Đài Loan nhưng cũng ở mức chấp nhận được. Hy vọng trong tương lai gần trang chủ Sony Việt Nam cũng áp dụng cách thức kinh doanh như thế này.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).