10/9/11

Các chỉ số điểm Benchmark của Xperia Arc S-Hiệu năng không thực sự vượt trội so với Xperia Arc.

Như chúng ta đã biết tại IFA 2011, Sony Ericsson đã giới thiệu bản nâng cấp của Xperia Arc là Xperia Arc S với bộ xử lí lõi đơn tốc độ 1.4 GHz. Vừa qua, trang Slashgear đã kiểm tra thử tiêu chuẩn điểm Benchmark và kết quả cho thấy tốc độ xử lí của Arc S thật sự nhanh hơn Xperia Arc mặc dù một số người cho rằng tốc độ xử lí của Arc S chưa thực sự vượt trội hơn đàn anh đi trước cho lắm!


Điểm Quadrant Benchmark của Xperia Arc S đạt 1542 điểm, cao hơn Arc 9% (trong trường hợp không ép xung). Với điểm số Vellamo Benchmark, Slashgear báo cáo Xperia Arc S có sự khác biệt rõ ràng hơn với 998 điểm, vượt qua mức điểm cũ của Arc khoảng 679, tức tăng 49%. Với những số liệu được nêu ra ở trên, có lẽ những người sử dụng Xperia Arc hiện tại không cần phải nâng cấp điện thoại lên Xperia Arc S. Tuy nhiên đối với những người sử dụng mới thì Xperia Arc S có thể là một sự lựa chọn tốt trong khi trên thị trường đã có rất nhiều điện thoại sử dụng Chip 2 nhân.




4 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ôi, nếu vậy không cần lên Arc S nữa. Gom lúa năm sau múc Duo là vừa thôi :x

Sony nói... Trả Lời

Chắc chắn Xperia Arc S sẽ bán chạy lắm đây, vừa đẹp, vừa rẻ lại mạnh nữa

Nặc danh nói... Trả Lời

sao điểm số Vellamo của Arc S lại cao hơn cả mấy con lõi kép vậy?

Nặc danh nói... Trả Lời

càng thấp là càng mạnh đó bạn ah`

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).