2/1/12

PlayStation Vita đã bị hack?

Khi 1 thiết bị ra đời cũng là lúc chúng ta có thể đếm ngược khoảng thời gian từ lúc đó đến khi bị 1 tin tặc đầu tiên đạt được sự kiểm soát các tính năng của phần cứng bên trong. Thử thách bây giờ là thiết bị mới ra mắt của Sony - PlayStation Vita, và 1 hacker đã trình diễn 1 đoạn mã thực thi trên các thiết bị bằng cách in ra dòng chữ "Hello World" kèm với những ánh sáng rực rỡ trên màn hình. 



Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là Vita đã bị xâm nhập. Bởi vì lỗ hổng được khai thác này không thực sự truy cập vào gốc rễ phần cứng của Vita mà đúng hơn là chạy các giả lập PSP cho phép người chơi tải về các trò chơi PSP. Thật khó để tìm ra con đường vượt qua bức tường thành ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong Vita. Tuy vậy, ý nghĩa của việc trên là nhằm chứng tỏ có 1 cộng đồng làm việc này và chắc chắn Sony đã tiên liệu việc các hacker sẽ soi từng inch nhằm mở ra những bí mật của thiết bị này.






3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Với tiến độ này chắc vài tháng nữa con Vita này sẽ bị hack hoàn toàn thôi, khi đó anh em tha hồ cày game

Nặc danh nói... Trả Lời

doi hack xong se lam 1 em

Nặc danh nói... Trả Lời

Whoa! This blog looks just like my old one! It's on a totally different subject but it has pretty much the same page layout and design. Excellent choice of colors!

My site ... ford ranger forum

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).