7/1/12

[Tin đồn] Lộ hình "Xperia ion" LT28at?


Sony Ericsson đã tung ra 1 tấm hình nhằm "kích động" các fan, và trong bức ảnh dưới đây chúng ta có thể nhận ra 1 "cái gì đó". Mặt sau của chiếc điện thoại hoàn toàn không như những gì chúng ta biết về Arc HD mà nó gần như chắc chắn là bức ảnh đầu tiên về nhân vật đã được "giang hồ" đồn đại bấy lâu - "Xperia ion".

 

Sony Ericsson gần đây đã đăng ký nhãn hiệu "Xperia ion" và nó được cho là  tên chính thức của LT28at. Sự tồn tại của Sony Ericsson LT28at được hé lộ đầu tiên trong danh mục Bluetooth SIG và được kỳ vọng sẽ có những tính năng vượt trội như màn hình Reality HD 720p - 4.55 inch, camera sau với đèn LED, camera trước quay HD 720p và vi xử lý 2 nhân 1.5 GHz. Như ta thấy, nó thậm chí tốt hơn cả Arc HD LT26i, và rõ ràng đó là lí do tại sao Sony Ericsson lại xem nó là thiết bị hàng đầu chứ không phải Arc HD.

Cả 2 smartphone nhiều khả năng sẽ có mặt tại CES tuần tới, cùng với 1 smartphone tầm trung và 1 tầm thấp.






5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

đem cái kiểu dáng của arc HD đổi vs arc ion này thì hay biết mấy.....

Nặc danh nói... Trả Lời

haizz, cố gắng chờ tời CES thôi. SE tung hỏa mù ghê quá

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony cứ liệu mà phát triển toàn diện chứ giờ bọn Htc đang tuyên bố phát triển mạnh design, âm nhạc vs camera rồi kìa, điển hình là con XL đã có beat, chụp ảnh đẹp hơn Arc rồi

roofers in nj nói... Trả Lời

Sony ericson is a great mobile phone and i like Sony ericson's touch screen mobile phone collection and i really enjoyed it.

Hoàng Yến nói... Trả Lời
:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).