6/1/12

Những thông tin mới nhất về Sony Ericsson Nozomi.


Cách đây không lâu, chúng ta đã được nhìn thấy một số bức ảnh rõ nét bị rò rỉ của chiếc điện thoại Sony Ericsson LT26i có tên mã Nozomi. Và bây giờ trang ITProPortal lại mới có thêm nhiều bức ảnh khác của Nozomi, bao gồm một số góc độ khác mà trước đây chúng ta chưa được nhìn thấy. 



Phía trên cùng của thiết bị này có nút nguồn và jack cắm 3.5mm. Thật vui vì jack 3.5mm lại nằm ở trên đỉnh máy giống như Xperia X10 chứ không nằm ở cạnh bên như Xperia Arc hoặc Xperia Play. Một cạnh bên của Nozomi có cổng HDMI, phím điều chỉnh âm lượng và phím chụp ảnh chuyên dụng trong khi cạnh còn lại chỉ có duy nhất cổng microUSB. Các hình ảnh không rõ nét lắm nhưng có vẻ như tất cả các cổng đều có nắp đậy.


Một bức ảnh của mặt sau thiết bị này đã khẳng định rằng nó sử dụng microSIM, pin liền và không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Phiên bản đặc biệt này đang chạy hệ điều hành Android 2.3.7 với kernel 2.6.35. Điểm số Quadrant của Nozomi đo được trong phép thử BenchMark là 2219. Kì lạ thay kết quả BenchMark của Nozomi cho thấy nó sử dụng bộ xử lí lõi đơn 1.5 GHz mặc dù rõ ràng Nozomi sử dụng con chip MSM8660 (đây là con chip lõi kép 1.5 GHz)


Các chi tiết khác đã được khẳng định bao gồm RAM 1GB, màn hình với độ phân giải HD 720x1280 Pixel. Hy vọng rằng Nozomi sẽ có camera 12 Megapixel và bộ nhớ trong thấp nhất là 8 GB. Có tin đồn thiết bị này có tên chính thức là Xperia Arc HD.






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).