7/1/12

Virtua Tennis Challenge và Reckless Racing 2 cho Xperia PLAY

Virtua Tennis sẽ mang đến cho chúng ta những ký ức về thời kỳ của Dreamcast, do đó, thật tuyệt khi nghe nó sẽ sớm được mang đến cho Android. Virtua Tennis Challenge đã được tối ưu hóa cho Xperia PLAY và các thiết bị dùng chip Qualcomm Snapdragon, vì thế nó cũng có thể chơi tốt trên Xperia Arc hay Neo. Virtua Tennis Challenge sẽ được trình diễn vào tuần tới tại CES 2012 tại Las Vegas.



Trong 1 tin khác về game, Sony Ericsson cũng công bố Reckless Racing 2 sẽ có bản tối ưu hóa cho Xperia PLAY khi nó phát hành vào tháng 2. Trò chơi bao gồm chế độ nâng cấp "tay nghề" và như chúng ta mong đợi ở bản tiếp theo, nó sẽ có thêm các loại xe và nhạc nền mới. Dưới đây là video giới thiệu Reckless Racing :







0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).