3/12/11

Sửng sốt với quảng cáo PlayStation Video Store mô phỏng 3D

Hãy quên đi màn hình 3D và kính hiển thị OLED- Sony đã tạo nên những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời với các video quảng cáo trên Youtube. Sony đã tuyển dụng những nhà sáng tạo từ Studio Output và Marshmallow Laser Factory để xây dựng 1 loạt các video quảng cáo cho PlayStation Video Store gồm nhiều cảnh quay đáng kinh ngạc cùng sự hỗ trợ sống động của các diễn viên với ánh xạ 3D, head-tracking (có trong bộ điều khiển PlayStation Move) và 1 Steadicam.


Về cơ bản, những gì bạn xem là những video 2D về môi trường ảo 3D được chiếu trên cảnh thực, nhưng bởi sự chuyển động trong quá trình quay của camera sẽ khiến thay đổi phối cảnh tạo ra mô phỏng 3D cho người xem trong bối cảnh đó. Điều tuyệt vời là bạn sẽ không phải trả 1 xu nào để xem những bộ phim chất lượng cao từ PlayStation Store.








1 nhận xét:

MU nói... Trả Lời

Về nhất rùi, quả không hổ danh về Sony. Nhìn không khác gì khoa học viễn tưởng luôn =P~

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).