26/12/11

OnLive hỗ trợ đầy đủ cho Xperia PLAY.

1 tin tốt lành cho các chủ nhân của Xperia PLAY, OnLive - 1 dịch vụ trò chơi trực tuyến đã hỗ trợ đầy đủ cho thiết bị này. Hỗ trợ đầy đủ tức là bao gồm cả cho màn hình cảm ứng, các nút L-R được thiết lập là các nút kích hoạt trong khi nút chỉnh âm lượng được dùng như nút L2-R2.


OnLive cũng cho phép bạn chơi các trò chơi AAA trên TV, máy tính, thiết bị di động với nội dung truyền trực tiếp từ máy chủ OnLive. Rõ ràng kết nối ổn định là 1 yêu cầu cần thiết. Dịch vụ này được cung cấp tại Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh, người chơi có thể truy cập vào hơn 200 tựa game như Saints Row: The Third và Assassin’s Creed: Revelations.

Tin tức này cho thấy Xperia PLAY có lẽ là 1 trong những thiết bị di động tốt nhất dùng dịch vụ OnLive. Bạn cần cập nhật ứng dụng Android Onlive 1.2 để nhận được hỗ trợ cho Xperia PLAY.






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).