13/12/11

Bạn biết gì về "The Last Of Us" độc quyền trên PS3?

Một số người có thể đã đọc các thông báo được tiết lộ tại Spike TV 2011 Video Game Award Show (VGAs) về "The Last Of Us" - độc quyền trên PS 3. Nó đang được phát triển bởi Naughty Dog Inc., cha đẻ của các trò chơi nổi tiếng như Uncharted, Jak and Daxter và Crash Bandicoot.


"The Last Of Us" thuộc thể loại trải nghiệm tồn tại kết hợp các yếu tố hành động để tham gia cùng nhân vật vào 1 câu chuyện kể về việc 1 nhóm dân cư bị chết bởi căn bệnh dịch thời hiện đại. 1 thành phố bị bỏ rơi bởi thiên nhiên và trong đó là những con người sẵn sàng giết nhau vì thực phẩm với vũ khí hoặc bất cứ thứ gì có trên tay. Joel, 1 kẻ sống sót nhờ vào sự tàn bạo và Ellie, 1 thiếu nữ khôn trước tuổi phải hợp tác để tồn tại trên những gì còn sót lại của Hoa Kỳ.


"Chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng The Last of Us cũng được ra mắt, nhóm nghiên cứu dự án này đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua." theo Evan Wells, đồng Chủ tịch Naughty Dog Inc. "Nhiệm vu của Naughty Dog Inc. là thay đổi cách thức trải nghiệm trò chơi video. Chúng tôi tin rằng The Last Of Us sẽ là 1 bước nhảy vọt trong thể loại trò chơi điện ảnh và cốt truyện, nó sẽ cung cấp 1 trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi".

Sau đây là đoạn trailler về game này:





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).