1/12/11

FIFA 12 đã được phát hành miễn phí và độc quyền cho Xperia Play (update).


Trò chơi đình đám FIFA12 vừa mới được phát hành miễn phí cho Xperia Play, đây quả là một tin vui đối với những ai đang sử dụng chiếc Smartphone chơi game đỉnh nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn nên tải về trò chơi này về càng sớm càng tốt bởi vì có thể nó sẽ không được miễn phí trong thời gian dài.


 

FIFA 12 được hãng game EA phát triển và Xperia Play sẽ được độc quyền sử dụng trò chơi này cho đến hết ngày 21/02/2012. Hiện giờ FIFA 12 vẫn chưa có mặt trong mục "Xperia Play Games" trên Xperia Play của bạn. Tuy nhiên chỉ cần bạn kích vào "Free EA Games" và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy FIFA 12 để tải về. Chú ý rằng dung lượng của FIFA 12 là 1.5 GB, do đó bạn nên kiểm tra dung lượng còn trống trên thẻ nhớ, thời lượng pin còn lại và nên chọn nơi nào đó có mạng wifi tốc độ cao 1 chút trước khi tiến hành tải về.







Nguồn: 1, 2




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

giá Xperia Play bên Anh bây giờ rẻ ngang Xperia Mini mà lại được hưởng bao nhiêu Game độc quyền, sướng thật !

C905 nói... Trả Lời

Sao Messi với Ronaldo lại không được lên làm ảnh đại diện nhỉ?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).