8/11/11

Tính năng mới trên 2.3.4 cho Xperia™ - Music & Video Unlimited


Với bản cập nhật 2.3.4 bạn có thể truy cập vào dịch vụ giải trí vừa được Sony công bố - Sony Entertainment Network, điều đó mở ra 1 hướng đi mới về khả năng giải trí trên các smartphone Xperia™ của bạn.

Với các điện thoại Xperia™, bạn sẽ có Music Unlimited, tính năng đó sẽ cho phép bạn nghe hàng triệu bài hát từ các hãng danh tiếng từ smartphone Xperia™ và các thiết bị khác bạn có. Bạn có thể đồng bộ với music library cá nhân và thưởng thức từ kho lưu trữ trực tuyến, nghe các bài hát mới nhất, tạo danh sách nhạc của riêng bạn và lựa chọn các kênh âm nhạc theo tâm trạng mà không bị làm phiền bởi các quảng cáo và không giới hạn.

1 blogger trên blogs.sonyericsson còn cho biết đã sử dụng Music Unlimited rất nhiều bởi nó có thể lưu trữ toàn bộ music library và truy cập mọi lúc mọi nơi như trên xe hơi qua smartphone Xperia™ và thậm chí qua PS3.


Tương tự Video Unlimited cũng cho phép bạn xem hàng ngàn bộ phim từ các hãng danh tiếng trên smartphone Xperia™ và các thiết bị phát hình khác. Bạn có thể thuê hoặc mua bộ phim yêu thích để xem trên điện thoại khi đang chờ đợi hoặc di chuyển trên đường, hoặc xem qua 1 màn hình lớn hơn trong ngôi nhà của bạn qua kết nối HDMI.

Cả 2 dịch vụ trên chỉ có sẵn với 1 số thị trường nhất định ban đầu nhưng Sony Ericsson hứa sẽ giúp chúng ta được cập nhật khi họ tiếp cận thị trường. 

Music Unlimited chỉ có ở Pháp, Ý, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Úc, Hoa Kỳ, Ai-len và New Zealand; và Video Unlimited chỉ có ở Pháp, Ý, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Úc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Ca-na-đa.

Dưới đây là video giới thiệu về Sony Entertainment Network chỉ dành riêng cho Xperia™:






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).