9/11/11

Nhà mạng O2 chào bán Xperia Mini Pro với mức giá quá rẻ.




O2 UK đã ra mắt Sony Ericsson Xperia Mini Pro, và chúng ta thấy trước đây họ luôn bán các thiết bị di động này với giá £200+. Tuy vậy, lần này O2 đã niêm yết Xperia Mini Pro 1 mức giá đáng chú ý £129.99. Mức giá trên bao gồm giao hàng miễn phí và không yêu cầu thêm khoản phí trả trước nào. O2 cũng cung cấp miễn phí 1 phiếu quà tặng £20 đi kèm với điện thoại cho 1 trong các dịch vụ Argos, Amazon, Boots, Pizza Hut hoặc Next.


Các nhà bán lẻ khác, chẳng hạn như Carphone Warehouse đã chào bán Xperia Mini Pro với giá trên £200. Phong cách bán hàng thường thấy ở O2 là đưa ra mức giá £249.95 và bắt buộc trả trước £10. Điều đó có thể là O2 có 1 hệ thống thông tin giá cả các thiết bị di động cho việc xem xét giá các nhà bán lẻ khác phân phối Xperia Mini Pro trong năm nay.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).