23/11/11

[Tin độc] Sony Ericsson Hjortron đã bị hủy bỏ.

Bản nâng cấp nhẹ của Xperia Neo đã bị hủy bỏ.
Cách đây vài hôm sevodoi.blogspot.com đã cung cấp với bạn đọc một số thông tin liên quan đến sản phẩm có tên mã MT18i thông qua phần mềm đo BenchMark AnTuTu. Nó được coi là bản nâng cấp nhẹ của Xperia Neo (MT15i) với bộ xử lí lõi đơn 1.4 GHz. 




Tuy nhiên theo 1 nguồn tin bí mật bên phía Xperiablog thì Sony Ericsson Hjortron (MT18i) đã bị hủy bỏ, điều này cũng có nghĩa số phận của MT18i giống hệt như SK19i mà chúng tôi mới cung cấp vào đêm hôm qua. Theo cá nhân mình thì đây là một bước đi hợp lí của Sony Ericsson bởi vì Xperia Neo đã có một bản rút gọn là Xperia Neo V, hơn nữa nếu nâng CPU của Xperia Neo lên 1.4 GHz thì sẽ làm ảnh hưởng tới doanh số bán ra của Xperia Arc S cũng dùng CPU 1.4 GHz.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).