8/11/11

Đánh giá thời lượng pin và Camera của Xperia Arc S.


Thời lượng pin

Khi thử sử dụng Arc S trong một chuyến đi xe, bao gồm những hoạt động báo chí đòi hỏi chụp hình, quay phim và kết nối dữ liệu di động (cả qua Wifi lẫn 3G), ta có thể thấy được rằng pin của chiếc smartphone này có khả năng chịu được hết một ngày dưới tần suất sử dụng cao. Với tần suất sử dụng vừa phải thì pin với dung lượng 1500 mAh của Arc S có thể hoạt động hơn một ngày.
Camera

Về khía cạnh này thì có lẽ chúng ta đã bàn luận khá nhiều về camera 8.1MP với cảm biếng Exmor R trên hầu hết các điện thoại tầm trung và cao cấp của Sony Ericsson. Mặc dù bị ảnh bị nén và điều chỉnh khác nhiều nhưng nhìn chung ảnh cho ra đều trông rất tuyệt, có chiều sâu và hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng vượt trội hơn so với các điện thoại Android khác.

Arc S được trang bị khả năng chụp ảnh 3D panorama, mặc dù bạn sẽ phải kết nối với TV 3D để xem những bức ảnh này. Chế độ chụp 3D panorama này có thể được kích hoạt bằng ứng dụng 3D camera và chụp ảnh bằng cách lia máy từ trái sang phải; tuy nhiên hầu như máy đều báo lỗi khi bạn lia máy quá nhanh hoặc quá chậm. Nếu bạn sở hữu một chiếc TV 3D và thích thú với chức năng này thì có lẽ bạn sẽ phải thật kiên nhẫn khi mà bạn phải chụp đi chụp lại cho tới khi nào được mới thôi!

May mắn là với chức năng quay phim thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Arc S, giống như bao chiếc điện thoại Xperia khác với cùng camera 8.1MP, có thể quay phim với độ phân giải 720p, mượt mà với 30 khung hình/ giây, mặc cho điều kiện ánh sáng như thế nào đi nữa. Bạn có thể xem một số ví dụ dưới đây, hãy nâng độ phân giải lên 720p trước khi xem video và kích vào ảnh để xem ảnh với kích thước lớn hơn.














0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).