7/11/11

Nhiều hình ảnh về Sony Ericsson URBANO AFFARE với bộ xử lí lõi kép 1.4 GHz.

URBANO AFFARE sử dụng bộ xử lí mà Xperia Arc S thèm khát.
Sony Ericsson URBANO AFFARE là chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường Nhật Bản được nhà mạng KDDI giới thiệu vào cuối tháng 09/2011 (cách thời điểm giới thiệu Xperi Arc S vài ngày). Do nó chỉ được bán tại Nhật nên có lẽ còn khá nhiều người không biết URBANO AFFARE.

Sony Ericsson URBANO AFFARE là một chiếc điện thoại nắp bật, có màn hình chính LCD rộng 3.3 inch với độ phân giải 854x480 Pixel và một màn hình e-ink 1.1 inch ở mặt trước. Với khả năng chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IPX5/IPX7, URBANO AFFARE có thể hoạt động bình thường dưới nước ở độ sâu 1.5m trong 30 phút. Sony Ericsson URBANO AFFARE sử dụng Camera 8.1 Megapixel với đèn flash Led và cảm biến Exmor R. 

Chi tiết đặc biệt nhất và cũng khó hiểu nhất trên URBANO AFFARE là nó được Sony Ericsson trang bị bộ xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon QSD8655 1.4 GHz mặc dù không chạy bất kì hệ điều hành nào. Có lẽ chính vì vậy mà pin của nó chỉ có dung lượng 930 mAh. Dưới đây là vài hình ảnh và video về Sony Ericsson URBANO AFFARE.











Nguồn: 1, 2, 3




7 nhận xét:

X10 nói... Trả Lời

Bó tay SE, con này không hệ điều hành mà xài hai nhân 1.4 ghz chắc là nhắn tin nhanh lắm nhỉ =)) =))

Unknown nói... Trả Lời

Con này chắc chắn là chỉ cho JP rồi!

Nặc danh nói... Trả Lời

lãng phí quá Sony ơi, cái cần dùng lõi kép thì không cho

reid bi nói... Trả Lời

mặt sau hao hao T700 còn mặt tr'c thì nhìn đẹp wá, kết em màu xanh ghê :x

lauxanh nói... Trả Lời

@reid bi

đồng ý với bác này, mà sao em nó xài CPU khủng quá vậy?

Nặc danh nói... Trả Lời

con này xài nhắn tin chắc vô đối:))

Erick Nguyễn nói... Trả Lời

Làm tăng vẻ thèm khát thêm thôi. Cái màu xanh nhìn nhức nhối ghê =))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).