16/11/11

Sony chuẩn bị thay đổi truyền hình cáp dựa trên nền tảng internet.


Chúng ta đang bước vào giai đoạn của những tin vịt trước CES 2012, nhưng các báo cáo từ Wall Street Journal cho rằng Sony đã tiếp cận "1 số công ty truyền thông lớn" về phân phối các kênh của họ qua internet. Điều này cũng ăn nhập với các phát biểu trước đó của CEO Howard Stringer về những nỗ lực lớn - R&D trong việc đi sâu vào 1 "khía cạnh khác của truyền hình" và chiến lược 4 màn hình trong dự tính của Sony. 


Theo các báo cáo, ý tưởng của Sony là cung cấp cái gói kênh nhỏ trên internet cho TV, đầu Blu-ray, PS3 của họ.Tuy vậy,khó có thể xảy ra việc cắt đứt mối quan hệ với các công ty như CBS, đó là không cần thiết do có thể phương hại đến doanh thu từ truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh. Như đối với các đối thủ cạnh tranh, những tin đồn về việc đã có những nỗ lực hợp tác giữa Microsoft với các đối tác như  Comcast, U-verse, và FiOS, trong khi Google cũng đang theo đuổi con đường bổ sung, nhưng không nhất thiết phải thay thế truyền hình cáp.


Sony có được 1 vị thế tốt hơn khi bổ sung các dịch vụ IPTV bao gồm mảng thể thao cho PS3 và khả năng tinh chỉnh trực tiếp trên TV, và họ đã thử nghiệm nó trong 1 vài lần trước đó nhưng tới nay việc họ có thật sự theo đuổi hay không thì vẫn còn là điều chưa rõ.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).