17/11/11

Sony Music Entertainment gia nhập Google Music Store

Sony vẫn có ảnh hưởng nhất định đến Google

Google dự định sẽ ra mắt dịch vụ Google music vào 16/11/2011 và ngày càng thấy rõ ý định của công ty là biến nó thành 1 đối thủ thực sự của iTunes. Chìa khóa mở ra thành công là việc ký kết với các hãng âm nhạc lớn, và theo đó là 1 tin đồn trước đây rằng Universal ( với EMI sẽ sớm là công ty con) đã ký kết, Wall Street Journal thông báo Sony Music Entertainment cũng đóng góp vào kho nhạc của Google. Điều đó khiến Warner Music Group trở thành công ty duy nhất trong số các hãng lớn chưa có động tĩnh về việc tham gia. Nhiều báo cáo cũng cho rằng sẽ có nhiều nhãn hiệu độc lập được liệt kê trong kho nhạc.


Music store trên Market

Chúng ta đang mong chờ 1 music store sẽ xuất hiện trong Android Market và còn có thể tích hợp trong Google+. Những phỏng đoán về đặc tính có thể không khiến nổi bật hơn hẳn so với iTunes với công nghệ đám mây hay ngay cả với các dịch vụ âm nhạc của Amazon, dù vậy ít nhất nó cũng sẽ đem lại sự cân bằng trong không gian âm nhạc giữa Android, iOS, và Windows Phone. Chúng ta hãy xem trực tiếp tại sự kiện "These Go To Eleven" của Google để biết những gì được công bố.

Đáng tiếc vẫn chưa có ở VN




1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony chơi thân với Google thì anh em xài Xperia chạy Android sẽ sướng lắm đây

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).