11/11/11

Nhà mạng O2 xác nhận cập nhật Android 2.3 cho X10 trong tuần sau.


Đây là 1 điều bất ngờ khi bản cập nhật Android 2.3 gốc sẽ đến với Xperia X10 cho những khách hàng sử dụng nhà mạng O2, và được tiết lộ rằng khách hàng có thể bắt đầu tự cập nhật trong khoảng 1 tuần tới. Thông báo này đi kèm với 1 khuyến cáo kết quả sẽ khiến X10 của bạn có thể "chạy chậm hơn".

Sau đây là đoạn cảnh báo lỗi của O2:

Đôi khi quá trình này sẽ mất nhiều thời gian hơn thường lệ, khi các khách hàng sở hữu Xperia X10 của chúng tôi sẽ hiểu được tốt hơn về tất cả. Khi chúng tôi thử nghiệm bản cập nhật Gingerbread cho X10 đã thấy vấn đề với máy ảnh, có thể xem là nó hầu như không sử dụng được. Điều đó khiến chúng tôi trì hoãn việc cập nhật cho đến khi chúng tôi và Sony Ericsson giải quyết được vấn đề. Tôi vô cùng hoan hỉ để nói rằng chúng tôi hiện tại đã có thể giải quyết điều này và bản cập nhật sẽ được tung ra sớm nhất.

Tuy nhiên, việc bỏ qua Froyo và tiến đến Gingerbread gây ra 1 nguy cơ mà chúng tôi muốn bạn phải nhận thức được. X10 thực sự chỉ để làm việc với Froyo nhưng Sony Ericsson đã làm mọi cách để "ép" lên Gingerbread nên điều này có thể khiến điện thoại của bạn chạy chậm hơn so với lúc bạn đang dùng. Không thể đảo ngược quá trình cập nhật nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện.

Nếu bạn vẫn muốn tiến hành nâng cấp, bạn có thể tải nó về trong tuần từ phần hỗ trợ X10 trên website Sony Ericsson.
Điều này có lẽ không nên xảy ra?

Luôn tốt để hiểu rõ hơn về 1 thời gian dài cho bản nâng cấp, kể cả nếu O2 là nhà mạng cuối cùng trên Vương Quốc Anh mang bản cập nhật đến cho khách hàng.

Thật sự không ngờ đến giờ O2 mới cập nhật 2.3.3 cho X10, tuy nhiên bài viết này cho thấy những lí do vì sao bản cập nhật gốc 2.3.3 của SE lại hỗ trợ kém cho X10 đến thế, có lẽ Froyo sẽ tốt hơn?




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).