24/11/11

PlayStation Network đang hướng về Xperia PLAY?

Những người đang sở hữu Sony Ericsson Xperia Play sẽ có PlayStation Suite đáng mong đợi vào mùa xuân năm 2012. Trở lại vào tháng Chín khi Sony đã công bố PlayStation Suite SDK, nó sẽ được thêm vào PlayStation Store để cho các thiết bị PlayStation Certified lựa chọn vào cuối tháng Mười. Đáng tiếc là nó lại không hỗ trợ Xperia Play, mà chủ yếu là tập trung vào máy tính bảng chạy Android mới của Sony.

Bây giờ một số người dùng đã chuyển PlayStation Store apk từ các máy tính bảng Android của Sony sang Xperia PLAY và họ đã thực sự truy cập được. Nhưng Xperia Play của bạn phải chạy hệ điều hành Android 2.3.4 và cần phải có một tài khoản PSN Nhật Bản. Tuy nhiên, việc mua ứng dụng trong cửa hàng vẫn còn gặp phải 1 số trở ngại.



Có rất ít sửa đổi cần thiết để hoạt động bình thường, các apk hỗ trợ tốt độ phân giải và khả năng điều khiển của Xperia Play. Điều này có nghĩa là nó đã được tối ưu hóa cho máy PLAY và sẽ sớm được hướng về với thiết bị? Rất có thể là như vậy. Chúng ta cũng đoán trước nó nằm trong danh sách sẽ làm của SE nên thông tin này cũng không quá ngạc nhiên. Câu hỏi còn lại chỉ là vấn đề thời gian, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin cho các bạn về những tiến triển tiếp theo. PlayStation Suite đang hướng về tất cả các thiết bị PlayStation Certified (Playstation Vita, Sony Tablet S, Sony Tablet P, Xperia PLAY và chỉ có ở Nhật Bản là Xperia arc/acro).




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).