23/11/11

Galaxy on Fire 2 miễn phí cho người dùng Xperia PLAY


Fishlabs đã phát hành 1 trong những trò chơi hàng đầu của họ miễn phí cho Xperia PLAY đến 01/01/2012. Vì thế, không có gì phải vội vã để tải nó về, nếu bạn tìm 1 trò chơi mới cho Xperia PLAY của bạn, bạn sẽ nhận ra Galaxy on Fire 2 trên Android Market. Thậm chí nếu bạn không thật sự muốn có 1 trò chơi mới, nó cũng không có gì tổn hại trong việc kiểm tra 1 trò chơi miễn phí, đặc biệt khi nó chỉ miễn phí trong thời gian ngắn hạn.


Trong Galaxy on Fire 2, bạn sẽ bay trên không gian để chiến đấu với các tàu chiến khác. Bạn có thể nâng cấp phi thuyền của bạn, khai thác các tiểu hành tinh, hoàn thành công việc và các nhiệm vụ áp tải. Nếu bạn thật sự hứng thú và muốn hoàn thành trò chơi, nó đã có mặt để thêm vào. Galaxy on Fire 2 bản mở rộng đầu tiên cũng có sẵn với mức giá £2.99 và độc quyền trên Xperia PLAY.







0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).