14/11/11

[Ảnh chụp thực tế] Quảng bá Sony Ericsson Xperia 2011 ở Hồng Kông.


Sony Ericsson là một thương hiệu điện thoại rất được ưa chuộng tại thị trường Hồng Kông. Mặc dù biết rõ điều này nhưng Sony Ericsson Hồng Kông vẫn không nghừng tung ra nhiều chiến dịch nhằm quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của mình tới đông đảo người tiêu dùng. Và hôm nay đã có một buổi quảng bá rầm rộ cho dòng Xperia 2011 ngay trên một con đường của Hồng Kông, tất nhiên người xem cũng rất đông đảo với nhiều lí do mà họ không nói...

Do các bức ảnh được Sony Ericsson Hồng Kông chia sẻ trên Facebook nên chất lượng ảnh bị giảm đi rất nhiều. Với sự xuất hiện của 2 chú robot Android nghịch ngợm và 3 em PG khá xinh (mình tự đếm ^^) cùng một số thành viên khác thì dường như tất cả mọi người trên đường đều đưa ánh mắt tò mò về phía "binh đoàn" do Sony Ericson phái đến. 

Có lẽ sau chiến dịch này khách hàng tại Hồng Kông sẽ ngày càng yêu thích Xperia và Sony Ericsson hơn nữa. Bây giờ xin mời các bạn cùng xem qua một số bức ảnh do Sony Ericsson HK chia sẻ:









Sony Ericsson Việt Nam mà có thể loại này thì thích thật !!!




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

con Android màu cam chắc là đại diện cho Live with Walkman rùi, người mẫu kiểu kia chắc U22 trở lên quá?

peheo nói... Trả Lời

Xperia được Sony cưng chiều quá nhỉ, không khéo lại sinh hư hihi

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).