14/11/11

Sony đã mua tương lai của chính mình (Phần 2)

Sony Ericsson đã chính thức khẳng định sẽ tập trung duy nhất vào điện thoại thông minh trong năm 2012, tin tưởng vào Android và nhu cầu đang gia tăng về điện thoại di động có thể làm nhiều điều hơn là thực hiện cuộc gọi và chơi nhạc. Tuy nhiên, công ty cũng gặp phải những trở ngại, trong nhiều trường hợp, khi cạnh tranh với các đối thủ chạy hệ điều hành Android khác.




Samsung đã dẫn đầu về việc cắt giảm chi phí phần cứng, một lợi ích của việc sở hữu dây chuyền sản xuất phần cứng, trong khi đó HTC là sự lựa chọn của nhiều người sử dụng, nỗ lực của HTC với giao diện Sense cực kỳ hấp dẫn và thông qua sự tùy biến giao diện người sử dụng. Motorola có mối quan hệ chặt chẽ với Verizon Wireless, và giờ đây tất nhiên đang chui gọn vào hầu bao của Google. Ngược lại, Sony Ericsson đang bắt đầu nhìn nhận thiếu cân bằng giữa các thiết bị ngoại vi, không có máy tính bảng – vẫn đang chỉ là dự định của Sony – và sự căng thẳng ngày càng tăng của ban quản trị làm sao để thiết lập một thương hiệu thành công như Walkman và PlayStation. Lúc nào cũng vậy, Apple tiếp tục xây dựng một đế chế trong lĩnh vực điện thoại thông minh, trở thành “sự lựa chọn số 1” với những người tiêu dùng thời thượng.

Mặc dù dày hơn Macbook Air (sx 2011) nhưng Vaio X (sx 2009) vẫn nhẹ nhất thế giới.
Trớ trêu thay, Sony luôn là đối thủ số 1 của Apple, thực tế bằng nhiều cách Sony đã có một khởi đầu. Công nghệ BRAVIA TV của Sony đã gây được sự quan tâm lớn, và vị thế trong lĩnh vực trò chơi điện tử được đảm bảo vững chắc với PlayStation; dòng sản phẩm VAIO là một trong những sản phẩm máy tính xách tay hiếm hoi có thể cạnh tranh với MAC về thiết kế. Thậm chí Steve Jobs đã từng thừa nhận rằng ông mong đợi nguồn cảm hứng của Sony về sự thống nhất trong thiết kế và thông điệp sản phẩm, những yếu tố đã suy giảm trong những năm qua.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).