4/10/11

Xperia Ray là Smartphone đầu tiên của Sony Ericsson được nhà mạng Telus phân phối.


Nhà mạng Telus của Canada và Sony Ericsson vừa mới công bố rằng họ sẽ bán ra chiếc điện thoại Xperia Ray tại Canada vào kì nghỉ lễ với giá bán chưa được tiết lộ. Đây cũng là Smartphone đầu tiên của Sony Ericsson được Telus phân phối (không hiểu vì sao họ không chọn mấy con cao cấp hơn).

Ông Peter Farmer, trưởng phòng Marketing Sony Ericsson Bắc Mỹ nói rằng "Xperia Ray là một chiếc Smartphone lí tưởng cho các khách hàng của Telus, những người đang tìm kiếm một thiết bị mạnh mẽ chạy Android đồng thời kết hợp được thiết kế tuyệt đẹp với các tính năng đa phương tiện sáng tạo". Dẫu sao đây cũng là một bước tiến của Sony Ericsson trong tham vọng mở rộng thị trường, cách đây vài hôm Xperia Ray cũng được bán tại Mỹ nhưng tiếc rằng không có nhà mạng nào của quốc gia này nhận phân phối nó. Các tính năng chính của Xperia Ray các bạn có thể xem thêm tại đây trong phần thông số kĩ thuật.




2 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Admin à sao con Ray mình ko có sẵn cái Wisepilot vậy, tìm trên market cũng ko có nốt. Sao bảo là SE đã tích hợp sẵn rùi mà.:-S

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái

mình ko xài Ray nên chịu rồi...hix

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).