1/10/11

Sony Ericsson Xperia Ray đã được bán tại Mỹ.

Sony Ericsson đã bắt đầu bán ra chiếc điện thoại Xperia Ray tại nước Mỹ. Tương tự như số phận của Xperia Arc, Xperia Ray cũng không được bất kì nhà Mạng nào tại quốc gia này phân phối. Tuy nhiên người tiêu dùng nước Mỹ có thể mua Xperia Ray thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến như newegg.com với giá 379.99 $ (7.92 triệu đồng).

Những chiếc Xperia Ray này sẽ không tương thích băng tần 1700MHz AWS của nhà Mạng T-Mobile nhưng nó lại hoạt động rất tốt trên mạng 3G của nhà Mạng AT&T. Hiện giờ Xperia Ray đang được bán tại Mỹ với 4 màu (vàng đồng, đen, trắng, hồng), tất cả đều được cài sẵn hệ điều hành Android 2.3.4.




9 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Admin đính chính dùm mình Ray có màn hình gì vậy: TFT hay là LEDbacklit LCD? sao nhiều trang lại có sự khác nhau, cái nào mới là đúng, tính làm con mà đang phân vân vì trong các loại màn hình thì TFT là tệ nhất. Help me, thanks

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Nặc danh

Chính xác TFT 16 triệu màu bạn à. Hiện giờ Ray vẫn là chiếc điện thoại có mà hình đẹp nhất của SE nên bạn khỏi lo nó xấu :D

Nặc danh nói... Trả Lời

Hơi thất vọng!!! độ phân giải cao nhưng màn hình thì vẫn là công nghệ củ (ít nhất cũng nên là LCD thì hay hơn)=((

Hoài An nói... Trả Lời

@3
Việc quái gì phải thất vọng, bạn thử vác những con Smartphone cao cấp nhất của Nokia, LG, Moto, HTC ra so màn hình với Arc xem ai hơn ai.

Xperia nói... Trả Lời

@Hoài An

Arc thì là màn hình LED back lit bạn ạ! :) Ray màn hình TFT do đó là máy dòng trung cấp nên có chút khác biệt thôi! :)

Hoài An nói... Trả Lời

@Xperia
Ray và Arc đều TFT hết, không tin bạn có thể vào trang chủ của SE Việt Nam để kiểm tra.

Xperia nói... Trả Lời

@Hoài An

Tình hình là mình chả bao giờ tin bất cứ thông tin gì của SE VN cả bạn ạ! :) Độ chính xác và tin cậy không cao! :) Mình chỉ quan tâm tới các source nước ngoài xác nhận LED back lit LCD thế thôi! :) Và bản thân mình đang xài Arc thấy chất lượng màn hình tuyệt vời không có gì là không ổn cả. :)

Quốc Thái nói... Trả Lời

Có thông tin chính thức hoặc bên lề nào về bản cập nhật 2.3.4 cho thi trường châu Á (cụ thể là Việt Nam) chưa admin? Mình muốn up bằng PC Companion ko muốn úp bằng flashtool bản của nước ngoài.

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Quốc Thái
ở VN thì mình chưa biết chính xác là khi nào. Tuy nhiên SE nói rằng chậm nhất là đầu tháng 11 sẽ có cho tất cả mọi thị trường.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).