15/10/11

Xperia Arc S - Đỉnh cao của Camera 8 Megapixel?


Cách đây vài ngày SEvodoi đã giới thiệu với các bạn một bài đánh giá rất chi tiết về Camera của Xperia Arc S do trang công nghệ phonearena.com đăng tải. Trong bài viết đó có khá nhiều bức ảnh được chụp bởi Xperia Arc S trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nhưng hầu hết các bức ảnh thu được đều rất đẹp, đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu.


Hôm nay SEvodoi tiếp tục gửi tới bạn đọc một loạt ảnh mới cũng như một đoạn video HD do trang công nghệ gsmarena.com thực hiện bằng Xperia Arc S để tăng cường tính khách quan trong đánh giá. Xin lưu ý, khi xem ảnh bạn nên kích vào ảnh để xem ảnh với kích thước gốc và nâng độ phân giải của video lên 720p trước khi xem.

Một bức ảnh được chụp bằng chức năng 3D Sweep Panorama trên Xperia Arc S.
Quang cảnh 1 thành phố vào ban đêm qua ống kính của Xperia Arc S











Nguồn: gsmarena.com





5 nhận xét:

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

VAK cho gaga hỏi là Arc và Arc S cam giống nhau hã ????

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Mình chỉ biết Xperia Arc S cũng dùng bộ cảm biến Exmor R thôi chứ còn "nội tình" bên trong thì chỉ có một mình SE mới có câu trả lời chính xác.

SEXperia nói... Trả Lời

SE vô đối 2):)

Nặc danh nói... Trả Lời

nước ảnh trong và mịn màng quá, rất đáng đồng tiền bát mì

reid bi nói... Trả Lời

thèm lắm rùi, chưa đủ lúa haiz cố gắg tết này tậu đc 1 em là mừg :)

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).