23/10/11

Tiger Woods PGA TOUR® 2012 đã có mặt trên Xperia Play.


Gần đây chúng ta đã biết có khá nhiều game được ra mắt cho chiếc điện thoại chơi game Xperia Play của Sony Ericsson. Trong bài này, chúng ta sẽ được gặp lại "cố nhân" 1 thời trên các sản phẩm Sony Ericsson, Tiger Woods PGA TOUR®.


Tiger Woods PGA TOUR® mới đây đã ủy quyền cho Xperia Play trò chơi Tiger Woods PGA TOUR® 2012, trò chơi này sẽ cho phép bạn  trải nghiệm nhiều cuộc thi golf uy tín và chơi golf với những tay golf vĩ đại nhất. Ở Tiger Woods PGA TOUR® 2012 bạn sẽ được thi đấu trên 1 số sân golf danh tiếng bậc nhất gồm Pebble Beach, St. Andrews, TPC Sawgrass, Hazeltine, Doral, Greenbrier, TPC Boston và những cuộc thi "PREDATOR". Trò chơi có đầy đủ các yếu tố như 1 mùa PGA TOUR® đích thực và cũng cho phép người dùng trau dồi thêm các kĩ năng trong "Tiger Challenge Mode", bao gồm 20 phần thi nhỏ.












0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).