18/10/11

[Tập 1] So sánh chi tiết sức mạnh của Xperia Arc S và Xperia Arc.


Nhận thấy bài viết so sánh màn hình của Xperia Arc S và Xperia Arc được rất nhiều người quan tâm nên hôm nay SEvodoi tiếp tục gửi tới bạn đọc tập 1 trong phần so sánh sức mạnh của hai chiếc điện thoại này. Về cơ bản Sony Ericsson Xperia Arc S không có nhiều khác biệt so với Xperia Arc ngoài 2 sự thay đổi bên trong bao gồm bộ xử lý được nâng cấp từ 1 GHz lên 1.4 GHz và tốc độ download được cải thiện từ 7.2 Mbps lên 14.4 Mbps (với điều kiện phải được nhà khai thác mạng hỗ trợ). Ngoài ra Xperia Arc S còn có nhiều màu sắc hơn Xperia Arc tại hầu hết các thị trường.
Trong tập 1 này chúng ta sẽ so sánh Xperia Arc S và Xperia Arc về tốc độ duyệt Web, thời gian khởi động Camera và thời lượng sử dụng pin. Trước đây Sony Ericsson đã từng công bố rằng Xperia Arc S có hiệu suất duyệt web nhanh hơn 20% và thời gian khởi động Camera nhanh hơn 25% so với Xperia Arc. Tuy nhiên thực tế có phải như vậy hay không? Trong đoạn video dưới đây, xperiablog đã cho Xperia Arc S và Xperia Arc cùng chạy thử một vài trang Web và khởi động Camera để kiểm tra những gì SE đã công bố . Kết quả cho thấy Xperia Arc S thực sự duyệt Web nhanh hơn nhưng cách biệt là không đáng kể. Xperia Arc S cũng khởi động camera nhanh hơn Xperia Arc, điều này có thể nhận thấy rất rõ ràng nhưng liệu những người sở hữu hiện tại có thực sự xem trọng khoảng chênh lệch đó?


Mặc dù Xperia Arc S cho phép tăng tốc độ download nhưng xperiablog lại không hề thấy bất cứ sự khác biệt nào, do đó điều này có khả năng phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ. Tuy cùng sử dụng pin dung lượng 1500 mAh nhưng thực tế cho thấy thời lượng pin trên Xperia Arc S dường như không tốt bằng Xperia Arc, thời lượng sử dụng trung bình đã ngắn hơn 2h so với Xperia Arc. Thật khó để biết liệu điều đó có phải là do pin trên Arc S đã giảm đôi chút trước khi bài so sánh này được thực hiện hay là do hiệu suất pin trên Xperia Arc S đã bị giảm bởi xung nhịp CPU cao hơn. Mời các bạn tiếp tục theo dõi tập 2 với rất nhiều điều thú vị trong ngày mai.
Nguồn: xperiablog.net




4 nhận xét:

chagekuter nói... Trả Lời

ARC S ngốn pin hơn là đương nhiên rồi. Chip Dual cơ mà... ARC thôi!

Hoài An nói... Trả Lời

@chagekuter

Arc S vẫn là chip đơn thôi bạn ơi, tốc độ 1.4 ghz thì phải ngốn pin ác hơn 1 ghz rồi

Nặc danh nói... Trả Lời

Màu trắng nhìn sexy quá, em nó mà lõi kép 1.4 ghz thì thôi rồi

Sony nói... Trả Lời

Nhanh hơn ít quá, anh em nên để dành tiền mua em Nozomi thì hay hơn :) :)

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).