17/10/11

So sánh màn hình của Xperia Arc S và Xperia Arc.


Kể từ khi Sony Ericsson chính thức giới thiệu Xperia Arc tại CES 2011 thì đã có khá nhiều trang công nghệ trên thế giới tiến hành so sánh màn hình của Xperia Arc với các điện thoại đình đám khác như iPhone 4, Galaxy S, Galaxy SII, Xperia X10...Nguyên nhân chính là họ muốn kiểm tra xem màn hình Reality tích hợp công nghệ Mobile BRAVIA® Engine được sử dụng trên Xperia Arc có hơn gì so với các loại màn hình khác hay không?


Hôm nay SEvodoi tiếp tục gửi tới bạn đọc một bài so sánh màn hình Xperia Arc S với Xperia Arc do một thành viên trên diễn đàn it168.com thực hiện. Trước tiên xin nhắc lại rằng cả hai chiếc điện thoại này đều có màn hình 4.2" với độ phân giải 854x480 pixels, đều sử dụng màn hình Reality tích hợp công nghệ Mobile BRAVIA® Engine và GPU Adreno 205. Trong các bức ảnh so sánh dưới đây thì Xperia Arc S và Xperia Arc cùng chạy hệ điều hành Android 2.3.4 và được điều chỉnh độ sáng màn hình bằng nhau. Nếu như bạn thật sự chú ý thì có lẽ bạn sẽ nhận ra có một chút khác biệt về độ sắc nét trong một số bức ảnh khi hiển thị trên màn hình Xperia Arc S và Xperia Arc. 


















Nguồn: it168.com





9 nhận xét:

chagekuter nói... Trả Lời

Khá là khó phân biệt, cả 2 cái đều tựa tựa như nhau. Có khác nhau 1 chút xíu nhưng còn do góc chụp của người cầm máy nữa. Ai có dùng cả 2 cái 1 lúc thì cho đánh giá thôi.

lauxanh nói... Trả Lời

chắc khác nhau chỉ 2-3% thôi, nếu có kính lúp soi thì sẽ rõ hơn chứ nhìn kiểu này đau mắt quá :-O

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

Thành thật mà nói thì GAGA thấy 2 cái ở ngoài như nhau mà sao nhìn trên sevodoi lại thấy Lt15i có vẽ đẹp hơn Lt18i ( cảm nhận riêng @_@ )

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

Có tấm 15i đẹp có tấm 18i đẹp nói chung 15 hay 18 đều đẹp và quan trọng chụp đẹp hơn 4s :)) :))

Hoài An nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Em cũng khoái cái vụ chụp ảnh đẹp hơn ip 4s đó haha

chagekuter nói... Trả Lời

Buồn cái là ARC S có tới 5 màu, ARC thì có 2 màu thôi. Ai muốn đổi màu ARC thì lại thay vỏ!

Nặc danh nói... Trả Lời

@chagekuter

Thay vỏ thì chỉ được mặt sau thôi chứ mặt trước thì bó tay, bên Hàn Quốc có thêm phiên bản Arc màu trắng với màu hồng đó bác. liên hệ mấy bác thương gia là có ngay

reid bi nói... Trả Lời

K bít tại máy em hay s mà thấy blog dạo này hình như load chậm wá :|

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

K002.net đã có vỏ màu hồng gồm mặt trước , mặt sau khung sườn và phím . Khoảng 1 tháng sau có vỏ màu trắng nhóe :P

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).