20/10/11

Những bài kiểm tra Xperia Active từ một vận động viên thể thao.


Sony Ericsson Active là 1 chiếc smartphone chạy Android có sức chịu đựng bền bỉ nhất, nó thích hợp cho những tuýp người năng động, có khả năng tận dụng những tính năng đặc biệt như công nghệ ANT+ với kết nối không dây và khả năng chống nước/bụi bẩn của màn hình cảm ứng. Do đó, thật thú vị khi chúng ta được đọc bài đánh giá từ DC Rainmaker, anh chàng vận động viên thể thao này đã thực hiện một số bài kiểm tra để tìm hiểu hiểu rõ hơn các tính năng đặc biệt trên Xperia Active.

Những ai quan tâm đến thiết bị này có lẽ nên đọc qua bài đánh giá đầy đủ ở đây, trong bài viết này chúng tôi sẽ đính kèm cho các bạn 3 video dưới đây. Trong đó, chúng ta sẽ được thấy khả năng quay video ngay dưới nước và trong khi chạy bộ. 1 video khác cho thấy khả năng chịu đựng của Xperia Active khi bị đổ lên bề mặt màn hình 1 lớp gel dùng trong thể thao, sau đó được rửa sạch bằng nước. Nó quả là 1 chiếc Smartphone ấn tượng nhất trong việc hỗ trợ cho thể thao. Và bây giờ, chúng ta hãy xem các video dưới đây để có cái nhìn rõ hơn:


 


Nguồn: xperiablog




2 nhận xét:

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

ACTIVE thấy nó hay hay !!!! Đối vs đt chịu nước thì Active đẹp hơn hãng Moto @_@ Ss chuẩn bị có cũng design xí (_ _!)

Nặc danh nói... Trả Lời

Thích con này nhưng sẽ không mua nó vì không phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Con này chắc sẽ bán chạy ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long với đồng bằng Sông Hồng đây \m/\m/

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).