21/10/11

Sony Ericsson Store Nhật Bản chính thức bán ra tai nghe cao cấp LiveSound™.

Không giống như Sony Ericsson Việt Nam, Sony Ericsson Nhật Bản có nguyên một trang web trực tuyến chuyên bán các loại phụ kiện cho điện thoại Sony Ericson tại địa chỉ store.sonyericsson.jp. Bắt đầu từ ngày hôm qua, store.sonyericsson.jp cũng bán ra chiếc tai nghe LiveSound™ cao cấp nhất của Sony Ericsson.




Giá bán lẻ mà Sony Ericsson Store Nhật Bản đề xuất cho LiveSound™ là 6980 Yên (1.9 triệu đồng) trong khi play.com của nước Anh đang bán với giá 49.99 Bảng (1.65 triệu đồng). Trước đây SEvodoi đã cung cấp một bài viết rất chi tiết về các tính năng độc đáo của LiveSound™, các bạn có thể đọc lại tại đây. Cuối cùng là một vài hình ảnh về chiếc tai nghe cao cấp này do Sony Ericsson Store Nhật Bản phát hành.









3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Đẹp thật, múc em màu cam về chơi với em W995 thì phê lòi tai lun nhỉ :D

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

VAK cho GAGA hỏi giá S.E bên Japan mắc k , vì anh họ GAGA gần bên Nhật về nên mún bít giá cho rõ , VAK giúp GAGA nha , THANKS

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Hiện giờ mình ko biết trang trực tuyến nào ở Nhật bán đt SE hết. Nếu anh bạn đang ở bên Nhật thì bảo anh ấy đi hỏi giá bên đó rồi so sánh với giá xách tay ở VN là biết rẻ hay ko thôi. Hoặc bạn có thể tìm hiểu giá điện thoại SE xách tay từ Nhật của mấy bác thương gia ở VN rồi trừ đi số tiền lợi nhuận của họ là ok.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).