21/10/11

Sony Ericsson ra mắt Xperia Active và Live with Walkman ở UAE.


Sony Ericsson vừa thông báo ra mắt Xperia Active và Live with Walkman tại UAE (các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Cả 2 chiếc smartphone hiện đã sẵn sàng cho người tiêu dùng lựa chọn ở những cửa hàng lớn nhất trong nước với thời điểm phát hành đã ấn định. Xperia Active và Live with Walkman đều sử dụng hệ điều hành Android Gingerbread 2.3.4, vi xử lí 1 GHz thế hệ hai, camera 5 MP với camera trước VGA và đương nhiên không thể thiếu kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Ngoài các tính năng trên, Xperia Active và Live with Walkman còn có những tính năng đặc trưng để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng loại khách hàng riêng biệt.



 Thật sự có ý nghĩa đối với các khách hàng yêu thích vận động, Xperia Active mang đến màn hình 3 inch có khả năng chống xước. Nó cũng có khả năng chống nước/bụi bẩn đi kèm với phong vũ kế và la bàn. Sony Ericsson cũng tích hợp sẵn "iMapMyFitness" để giúp theo dõi việc tập luyện hàng ngày.


Mặt khác, Live with Walkman là 1 phép thử thứ 2 (sau W8) của hãng với việc mang lại các tính năng của Walkman lên smartphone chạy Android. Thiết bị này có màn hình 3.2 inch, được bán kèm tai nghe Live Sound Hi-Fi Tangle và tích hợp công nghệ xLOUD cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Live with Walkman còn được tích hợp Media Discovery Application để giúp bạn tìm được những bản nhạc tốt nhất chỉ với 1 cú chạm.

Nguồn: asiadroid





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).