17/10/11

Xperia Ray và Xperia Arc S nổi bật nhất trong sự kiện do SE Hồng Kông tổ chức.


Cách đây vài hôm, Sony Ericsson Hồng Kông đã tổ chức một sự kiện khá hoành tráng để chúc mừng lần sinh nhật lần thứ 10 của liên minh Nhật Bản-Thụy Điển. Trong sự kiện trong đại này, hai chiếc điện thoại Xperia đình đám nhất trong khoảng thời gian gần đây đã được Sony Ericsson ưu ái nhiều nhất khi dành tới gần 10 phút để giới thiệu. 


Với hai phong cách giới thiệu hoàn toàn khác nhau nhưng có lẽ Xperia Ray và Xperia Arc S đều để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, đặc biệt là những tín đồ đam mê thời trang. Hy vọng rằng Xperia Ray và Xperia Arc S sẽ mang lại doanh thu lớn cho Sony Ericsson trong quý 4/2011. Xin mời các bạn xem qua hai đoạn video giới thiệu chúng ở dưới đây.

 





3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Yêu em mặc váy hồng cầm Xperia Ray rùi :x:x

reid bi nói... Trả Lời

Kết em ARC S wá :P

Nặc danh nói... Trả Lời

kết cả người lẫn máy luôn :D

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).