17/10/11

Xperia Arc S và Live with Walkman đã có mặt trên Three


Vừa đây, nhà mạng Three-Vương Quốc Anh đã cho phép khách hàng mua 2 trong số các thiết bị hấp dẫn nhất của Sony Ericsson với  mức giá hỗ trợ. Cụ thể hơn bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu Xperia Arc SLive with Walkman miễn phí, đi kèm 1 bản hợp đồng thời hạn 24 tháng từ Three.


Chiếc smartphone hàng đầu của Sony Ericsson, Xperia Arc S có thể là của bạn chỉ với £28/ 1 tháng, mức phí cho Live with Walkman còn rẻ hơn, chỉ £18/ 1 tháng. Arc S có một số cải tiến  nhỏ với vi xử lí lên đến 1.4 GHz so với 1 GHz của Arc, và những chức năng mới như chụp ảnh 3D toàn cảnh. Còn Sony Ericsson Live with Walkman được bán miễn phí kèm bản hợp đồng £18/ 1 tháng hoặc hơn, với sự hỗ trợ ngân sách từ phía nhà sản xuất.


Nguồn: androidcentral





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).