10/10/11

Ấn Độ bắt đầu bán ra Xperia Neo V, Xperia Active đã cho đặt hàng trước.


Mặc dù được giới thiệu trước Xperia Neo V khá lâu nhưng không hiểu sao đến giờ này tại quốc gia Ấn Độ, Xperia Active mới chỉ cho đặt hàng trước trong khi Xperia Neo V đã được bán ra. Không quá khi nói rằng Xperia Neo V và Xperia Active cùng với ba sản phẩm còn lại trong bức ảnh trên đã giúp Sony Ericsson dẫn đầu thị trường Smartphone tầm trung hiện nay.




Hiện giờ nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu Ấn Độ flipkart.com đã cho phép khách hàng đặt hàng trước Xperia Active với giá 19990 Rs (8.8 triệu đồng), thời gian giao hàng dự kiến vào tuần thứ 4 của tháng 10/2011. Đối với Xperia Neo V, khách hàng có thể chọn mua tại flipkart.com với 3 màu sắc (white, silver, blue) ở mức giá 17500 Rs (7.7 triệu đồng).
Nguồn: flipkart.com




4 nhận xét:

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

NEO V WHITE có vẽ đẹp hơn LT18i WHITE vì mặt trước khoảng trống của NEO V nhìu và to hơn là LT18i .... như X10 White và Ip4 White đều đẹp :P

SE-X10 nói... Trả Lời

Em ghét Neo => ghét lun Neo V, X10 white của em vẫn đẹp nhất keke

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic_Gaga

Gaga bắn cái yahoo của Gaga vào nick walkman207 đi, thỉnh thoảng anh em gặp nhau "đàm đạo + chém bão" :-$ :-$ :-$

lala-baby nói... Trả Lời

Giá bên Ấn Độ chát quá, có bác nào vác hàng bên Đài Loan về ko, cho mình đặt hàng với

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).