10/10/11

Bài đánh giá chi tiết nhất về Camera của Xperia Ray.



Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một bài đáng giá rất chi tiết về Camera của Xperia Ray do trang công nghệ androidcentral.com thực hiện. Androidcentral.com đã nói rằng hiệu suất camera của Xperia Ray có sự tương đồng với những chiếc điện thoại có camera 8 Megapixel và cảm biến Exmor R™ của Sony Ericsson. Như thường lệ, Ray tạo nên những bức ảnh rất đẹp trong ánh sáng ban ngày, nhưng điều khiến Ray trở nên đặc biệt lại là hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bộ cảm biến ánh sáng ở sau máy được kích hoạt khi ở trong khu vực thiếu ánh sáng đã tạo nên những bức ảnh trong trẻo đầy ấn tượng.





Và nếu bạn thuộc tuýp người thích khám phá, bạn sẽ tìm thấy các mục lựa chọn tùy chỉnh trong ứng dụng camera một khi bạn vào chế độ "auto scene detection". Đặc biệt, ở chế độ "tap to focus" bạn có thể  chụp được những bức ảnh cận cảnh ấn tượng hơn. Tuy vậy, ứng dụng camera của Sony Ericsson trước giờ vẫn thường để lại 1 sự khó chịu nhỏ, đó là thỉnh thoảng những bức ảnh bị nhiễu làm mất đi sự sắc nét, trong trẻo vốn có.


Camera sau của Ray còn cho phép quay video có độ phân giải HD 720p và vẫn đạt hiệu suất tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngay cả khi quay trong điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ khung hình vẫn duy trì ở 20-30 fps, bạn có thể xem điều đó ở video dưới đây. Điều cuối cùng, Xperia Ray cũng có 1 camera VGA ở phía trước, và nó chẳng có gì để viết lại ngoại trừ việc giúp bạn chỉnh lại mái tóc hoặc thực hiện 1 cuộc gọi video.

Các bức ảnh chụp bởi Xperia Ray trong một số điều kiện khác nhau (hãy kích vào ảnh để xem ảnh với kích thước gốc).








Hai đoạn video HD do Xperia Ray quay vào ban ngày và ban đêm (hãy nâng độ phân giải lên 720p trước khi xem)











8 nhận xét:

Hoài An nói... Trả Lời

Em Ray này đúng là vừa đẹp người lại vừa đẹp nét, cưới được em ý về tha hồ sung sướng =P~

Nặc danh nói... Trả Lời

hình chụp đẹp đấy nhưng mà ko bằng iphone 4S rồi.

reid bi nói... Trả Lời

em này nói chung cũng đẹp toàn diện rồi mà thích màn hình lớn hơn => thích ARC S hơn :D

Long-Arc nói... Trả Lời

@Nặc danh
Bác này dùng iphone 4S rồi à, ngưỡng mộ quá..........

Thần gió nói... Trả Lời

@reid bi
quan trọng là tiền có đáp ứng đủ sở thích Arc S ko chứ ai chẳng bít bây giờ Arc S là ngon nhất của SE

Quốc Thái nói... Trả Lời

Cho mình hỏi cái đèn trợ sáng của mình mấy hôm nay mới để ý rằng nó ko phải ánh sáng trắng mà có màu xanh xanh (xanh lá, xanh lơ)nếu bật cả 2 đèn của Ray và cái E72 lên sẽ thấy đc sự khác biệt đó. Có ai để ý điều này ko nói cho mình biết cái. Do nó như vậy hay là cái đèn của mình có vấn đề???? ai biết giúp gấp cái, thanks

Nặc danh nói... Trả Lời

@Quốc Thái
Chắc máy bác bị lỗi gì rồi, mang đến tiệm cho nó bảo hành đi.

Nặc danh nói... Trả Lời

K fảj đâu tùy máy đấy như cáj k550 là led trắng xanh, còn w700 thì hơj vàg.
K làm sao đâu yên tâm nhé

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).