6/10/11

Hôm nay là hạn cuối cùng để mua Xperia Play miễn phí.


Chắc bạn còn nhớ vào cuối tháng 5/2011, nhà mạng Verizon của Mỹ đã đồng loạt bán ra LG Revolution, Motorola Droid X2, HTC Trophy và Xperia Play. Khi đó Xperia Play được Verizon bán với giá 199.99$ và kèm theo một hợp đồng sử dụng của nhà mạng này.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Verizon đã hạ mức giá của Xperia Play xuống còn 99$ và tiếp tục đưa xuống mức 49$ để cạnh tranh với Xperia Play do nhà mạng AT&T phân phối. Cách đây vài hôm, Verizon đã nghĩ ra một chiêu thức rất hấp dẫn đó là cho phép khách hàng đặt mua trực tuyến Xperia Play trong ba ngày (4, 5, 6/10) với giá 0$ và kèm theo một hợp đồng sử dụng mới. Có lẽ với chiêu thức này Verizon sẽ bán được một số lượng lớn Xperia Play trước khi  họ tung ra iPhone 4S vào ngày 14/10 tới đây.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).