26/9/11

Xperia Pro, Xperia Active và Live with Walkman đã được bán tại Đài Loan với giá khá rẻ.

Đài Loan tiếp tục là thị trường đầu tiên bán ra bộ ba sản phẩm mới của Sony Ericsson bao gồm Xperia Pro, Xperia Active và Live with Walkman. Theo như thông tin mà Walkman thu thập được thì vào ngày mai Sony Ericsson sẽ tổ chức một sự kiện để quảng bá 5 chiếc Smartphone (Pro, Neo V, Active, Arc S, Live with Walkman) tới đông đảo người tiêu dùng Đài Loan.

Quay trở lại về giá bán của ba chiếc điện thoại trên, nhà bán lẻ trực tuyến eprice.com.tw đưa ra mức giá cho Xperia Pro, Xperia Active và Live with Walkman lần lượt là 10900 Đài tệ (7.63 triệu đồng), 9900 Đài tệ (6.93 triệu đồng) và 7900 Đài tệ (5.53 triệu đồng). Không biết các bạn cảm thấy thế nào nhưng đối với Walkman, giá bán Xperia Pro và Live with Walkman như vậy là hơi rẻ còn giá bán Xperia Active thì ở mức vừa phải.
Nguồn: eprice.com.tw




5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Tưởng SE bỏ rơi em Pro rồi chứ, ai ngờ bây giờ mới chịu bán. Các bác thương gia lại có việc làm rồi

CR7 nói... Trả Lời

ko biết chiếc Walkman kia xách tay về VN thì bao nhiêu nhỉ, thích nó quá.

Nặc danh nói... Trả Lời

Giá rẻ thế này hèn gì bên Taiwan điện thoại Sony được người dân ưa thích nhất

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Cái Pro này dự định ra cùng lúc với Arc, Neo.. nên bây giờ bán giá đó cũng ko có gì quá khó hiểu.
@admin
hôm nay vào lại site mượt như màn sony í nhỉ :))

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Hoàng Hải Long
Thật ra do trang này mình chèn vào nhiều tiện ích quá nên tốc độ không được nhanh, hy vọng nội dung của nó sẽ làm bạn yêu thích =P~

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).