1/9/11

Sony Ericsson đã có trung tâm R&D và phó giám đốc điều hành mới.

Thật ra tin tức này sevodoi đã biết cách đây hơn một tháng nhưng chưa có cơ hội cung cấp cho tất cả anh em yêu thích Sony Ericsson. Vào ngày 28/07/2011, Sony Ericsson đã chính thức mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu (R&D) mới ngay tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Đây cũng là trung tâm R&D lớn thứ hai thế giới của Sony Ericsson, trước đây liên minh này cũng đã có 3 trung tâm R&D ở Lun (Thụy Điển), Nhật Bản và Bắc Mĩ.

Một thông tin đáng chú ý khác, Sony cũng chính thức bổ nhiệm ông Yoshihisa (Bob) Ishida làm phó giám đốc điều hành cho Sony Ericsson bắt đầu từ ngày 01/09/2011, thay thế ông Rikko Sakaguchi. Ông Yoshihisa (Bob) Ishida hiện đang làm chủ tịch mảng kinh doanh các thiết bị giải trí tại gia (Tivi Sony và laptop Vaio) của tập đoàn Sony. Đây quả là một tin tốt lành bởi vì mảng kinh doanh Tivi và Laptop Vaio của Sony đang phát triển rất tốt dưới bàn tay của Yoshihisa (Bob) Ishida trong khi tình hình kinh doanh quý 2 của Sony Ericsson lại lỗ 50 triệu Euro. Rất có thể trong thời gian tới Sony và Sony Ericsson sẽ tăng cường hợp tác mạnh mẽ hơn nữa thông qua việc chuyển giao các công nghệ đình đám của Sony cho các điện thoại mới của Sony Ericsson (minh chứng gần đây nhất là Sony đã áp dụng công nghệ chụp 3D Sweep Panorama cho Xperia Neo V và Xperia Arc S).
Nguồn: xperiablog.net




4 nhận xét:

CR7 nói... Trả Lời

temmmmmmmmmmmm.Ước gì Sony đặt cái R&D đó ở vn để mình xin vào đó làm.

Wildtigon nói... Trả Lời

Sao se ko đặt ở vn 1 chi nhánh nhỉ. Lấy se-cafe làm web chính lun Sao se ko đặt ở vn 1 chi nhánh nhỉ. Lấy se-cafe làm web chính lun

Nặc danh nói... Trả Lời

đặt ở VN đi. em vô đó em làm liền á :X:X:X

kaka nói... Trả Lời

@ số 3
vô đó làm bảo vệ hả bạn?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).