5/9/11

Sony Ericsson hợp tác với Hello Kitty để phát hành độc quyền Android Kitty


Sony Ericsson vừa mới hợp tác cùng Hello Kitty của Nhật Bản để cho ra mắt Android Kitty, một con thú nhồi bông mang hình  bóng của chú robot Android và chú mèo Hello Kitty.
Phiên bản đặc biệt này sẽ được Sony Ericsson độc quyền trên toàn thế giới, hiện giờ  Android Kitty mới chỉ được bán tại Hồng Kông và Nhật Bản sau đó mới mở rộng ra các thị trường khác. Điều đặc biệt ở Android Kitty là phần đầu của nó được sử dụng như một chiếc đế cho điện thoại đứng. Vào thời điểm này nếu như bạn ở Hồng Kông và bạn mua Xperia Arc, Xperia Neo, Xperia Play thì bạn sẽ được tặng một chú Android Kitty lớn còn nếu bạn mua Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia X8, Walkman W8 thì bạn sẽ được tặng kèm một chú Android Kitty nhỏ hơn và một móc điện thoại Hello Kitty.




Nguồn: qk123.com, it168.com




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).