4/9/11

Tổng hợp Video các sản phẩm của Sony Ericsson tại triển lãm IFA 2011.

Điểm nhấn duy nhất của Sony Ericsson tại triển lãm IFA 2011 vừa mới diễn ra chính là việc giới thiệu bản nâng cấp của Xperia Arc với tên gọi Xperia Arc S.
Sony Ericsson cho biết chiếc điện thoại cao cấp với bộ xử lí lõi đơn tốc độ 1.4 GHz và chức năng chụp ảnh 3D Sweep Panorama này sẽ được bán ra trong tháng 10/2011 với giá bán chưa được tiết lộ. Ngoài Xperia Arc S thì Sony Ericsson cũng mang đến IFA 2011 một loạt Smartphone đã giới thiệu trước đó bao gồm: Xperia Neo V, Xperia Ray, Xperia Active và Live with Walkman. Dưới đây là một số đoạn video tổng hợp các sản phẩm trên tại IFA 2011:
1. Xperia Arc S


2. Xperia Neo V
3.Xperia Ray

4. Xperia Active

5. Live with Walkman

Nguồn: youtube.com








3 nhận xét:

Dominic.Gaga nói... Trả Lời

K bit bao nhieu ! ma` thang 10 VN co chua vay VAK

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Dominic.Gaga
Tháng 10 thì VN chắc chưa có hàng chính hãng đâu nhưng sẽ có hàng xách tay ở Đài Loan hoặc thị trường Chấu Âu về. Còn giá bán thì một vài hôm nữa bên Nga sẽ có ngay thôi...

Ngọc Huy nói... Trả Lời

Thích Arc S quá nhưng giá em nó chắc phải >16 củ quá :(( :(( :((

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).