23/9/11

SE cung cấp thêm hai tính năng đặc biệt cho Xperia Play trong bản cập nhật Android 2.3.4.

Tính tới thời điểm này thì Xperia Neo, Xperia Arc, Xperia Ray và Xperia Play đều đã nhận được bản cập nhật Android 2.3.4 do Sony Ericsson phát hành. Tuy nhiên Xperia Play mới chính là sản phẩm được Sony Ericsson quan tâm nhất trong đợt cập nhật này.
Ngoài các tính năng mới mà SE nhắc đến trong bản Android 2.3.4 thì Xperia Play còn được bổ sung thêm hai tính năng đặc biệt sau. Đầu tiên là tính năng quay video HD 720p với khả năng tự động lấy nét liên tục, có lẽ đây là tin vui nhất đối với các chủ sở hữu Xperia Play bởi vì trước đây Xperia Play không thể quay video HD. Tiếp theo Xperia Play có thêm tính năng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình. Tính năng này đã có trên Xperia Play do nhà mạng Verizon sau khi được nâng cấp lên bản Android 2.3.3 nhưng lại không hề xuất hiện trong bản Android 2.3.4 của Ray, Neo, Arc. Dưới đây là một đoạn video HD do một thành viên của diễn đàn xda thực hiện bằng Xperia Play.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).