24/9/11

25 tựa game đầu tiên sẽ được phát hành cho các thiết bị PS Certified

Tuần trước chúng tôi đã đưa đến các bạn những thông tin của hội nghị game Tokyo Games Show về Playstation Suite SDK. Mặc dù SDK này sẽ được dự kiến tung ra vào tháng 11 và các game sẽ có mặt vào đầu năm 2012 nhưng hiện tại đã có thông tin cho rằng Sony sẽ giới thiệu các nội dung cho các thiết bị chứng nhận PS Certified tại Playstation Store trên Playstation Network cuối tháng 10 này.
Trang Famitsu đã lên danh sách 25 game đầu tiên sẽ được tung ra trên Playstation Store dành cho các thiết bị PS Certified. Một số tựa game cũng đã có mặt trên Xperia PLAY (chẳng hạn như Crash Bandicoot) nhưng cũng có một số là hoàn toàn mới. Danh sách này được hoàn thiện dành cho thị trường Nhật và có thể được điều chỉnh cho một số nước phương Tây. Dưới đây là danh sách 25 tựa game:
-- Arc the Lad
-- Addie’s Present
-- Alundra
-- Gunner’s Heaven
-- Ganbare Morikawa-kun 2nd
-- Crime Crackers
-- Crash Bandicoot
-- Jet Moto
-- Tiny Bullets
-- Destruction Derby
-- Docchimo Mechamecha
-- Bealphareth
-- PoPoLoCrois
-- Magical Dice Kids
-- Everybody’s Golf 2
-- MediEvil
-- Rally Cross
-- Wild Arms
-- Wild Arms 2nd Ignition
-- DEPTH
-- KulaQuest
-- I.Q Intelligent Qube
-- Jumping Flash
-- PHILOSOMA
-- XI[sai]





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).