24/9/11

Pocketgame.jp tung ra bộ nắp lưng mới cho Xperia Arc với 4 màu sắc.

Với việc Xperia Arc được cập nhật hàng loạt tính năng mới trong bản Android 2.3.4 thì Xperia Arc chỉ còn thua kém Xperia Arc S ở hai điểm là CPU có xung nhịp thấp hơn và ít màu sắc hơn. Tuy nhiên hiệu năng của Arc S lại không hoàn toàn vượt trội so với Arc cho nên nhiều người đang sở hữu Xperia Arc không hề muốn nâng cấp lên Xperia Arc S mặc dù họ rất yêu thích các màu sắc mới của Arc S.

Nắm bắt được tâm lí trên của khách hàng, trang pocketgames.jp của Nhật Bản đã tung ra bộ nắp lưng mới dành cho Xperia Arc  với bốn màu sắc khá đẹp mắt. Giá bán cho một cái nắp lưng như trên là 1280 Yên (351 ngàn đồng). Có lẽ những ai yêu thích màu trắng nhưng đã trót mua Xperia Arc thì hãy mua thêm cái nắp lưng màu trắng ở trên hình. 


Nguồn: pocketgames.jp





3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

không biết mấy bác thương gia VN có nhập về không nhỉ, muốn mua thêm cái màu trắng cho vợ quá

Nặc danh nói... Trả Lời

về tới Việt Nam phải gần tới 1 chai, thay nắp lưng kiểu này hơi xót ~X(

Hoang Hai Long nói... Trả Lời

Với Arc , SE đang trở lại mạnh mẽ.
Sao Arc-s lại ko là lõi kép nhỉ SE ơi là SE.
Cho mấy cái S2 với IP5 ra đảo đi chứ :(

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).