20/9/11

Lode Runner X: Trò chơi độc quyền trên Xperia Play và các máy dòng Xperia của Sony Ericsson.


Lode Runner trước đây là một game khá phổ biến khi được Brøderbund phát hành lần đầu tiên năm 1983. Đây cũng là 1 trong những game đầu tiên được chia thành nhiều màn chơi và hỗ trợ điều khiển bàn phím và joystick.

Sony Ericsson vừa thông báo sẽ cùng hợp tác với Tozai Games để mang Lode Runner đến với các thiết bị chạy Android của hãng và đặc biệt là xây dựng danh sách 150 trò chơi dành riêng cho Xperia PLAY. Lode Runner X sẽ được tung ra vào tháng 11 năm nay, độc quyền cho Xperia PLAY và các điện thoại Xperia khác. Xperia PLAY vừa chính thức được bán ra bởi nhà mạng AT&T vào tuần qua, ngày 14 tháng 9 và Sony Ericsson xác nhận máy sẽ được tung ra bán ở thị trường Nhật Bản bởi nhà mạng NTT DOCOMO vào mùa thu 2011.
Nguồn: VRzone




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).