20/9/11

Sony Ericsson tại Tokyo Game Show 2011

Tiếp nối thành công tại hội chợ game tại Köln, Đức, cuối tuần vừa qua, tại hội chợ game Tokyo Game Show (TGS), Sony Ericsson đã công bố sự có mặt của Xperia Play được phân phối bởi nhà mạng DoCoMo trong mùa thu tới. Đây là tạo cơ hội tuyệt vời để cho những người hâm mộ Xperia Play tại Nhật Bản được trải nghiệm chiếc điếc thoại chơi game chuyên dụng độc đáo này.

TGS còn là một hội nghị quốc tế về game được tổ chức hằng năm tại trung tâm Makhuri Messe, nằm ở ngoại ô Tokyo. Đây là lần thứ 15 hội nghị này được tổ chức nên đối với cộng đồng game thủ toàn cầu, đây được xem là một trong những hội nghị quan trọng nhất về giải trí kĩ thuật số.

Có mặt tại TGS lần này, gian hàng Sony Ericsson đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn game thủ với rất nhiều tựa game mới dành riêng cho Xperia PLAY. Đây cũng là dịp để người tham dự TGS có cái nhìn đầu tiên và trải nghiệm thử một số tựa game mới có thể kể đến bao gồm: Dark Spirits, Wonderland và Loco Roco Midnight Carnival.

Bên cạnh đó tại TGS, Lode Runner X- trò chơi mới độc quyền trên Xperia PLAY và các dòng máy Xperia cũng được hé lộ một chút như minh chứng cho sự hợp tác mới mẻ giữa Sony Ericsson và Tozai Games. Scott Tsumura, nhà điều hành sản xuất huyền thoại của Tozai Games được phỏng vấn trực tiếp để nói lên ý kiến hợp tác đôi bên trong dịp này.


Xperia PLAY sẽ chính thức đến với người hâm mộ Nhật Bản dưới sự phân phối của nhà mạng DoCoMo trong mùa thu này.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).