29/12/11

Sony Ericsson chính thức hủy dịch vụ đồng bộ hóa.

Sony Ericsson Sync sẽ đóng cửa vào hôm nay, 29/12, vì thế nếu bạn sử dụng dịch vụ này thì nên cố gắng làm quen với việc đồng bộ tất cả địa chỉ liên lạc và dữ liệu với Google. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của 1 công ty khác nhưng nếu bạn có 1 thiết bị chạy Android thì Google là 1 lựa chọn tối ưu.


Điều này bao gồm địa chỉ liên lạc và lịch biểu, những thứ mà Android xử lý tuyệt vời và Sony Ericsson đã cung cấp hướng dẫn chi tiết nên bạn không có 1 lý do gì để không mau chóng chuyển đổi. Sau đây là tuyên bố chính thức của Sony Ericsson về việc đóng cửa Sony Ericsson Sync:

"Chúng tôi đang loại bỏ dần dịch vụ Sony Ericsson Sync cho đến nay và khuyến khích cho 1 trải nghiệm tiên tiến hơn và được tích hợp với smartphone. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên dùng dịch vụ Google Sync cho 1 trải nghiệm được tích hợp hơn nữa. Lựa chọn thay thế khác là Plaxo và UNYK, hay 1 dịch vụ đồng bộ mà có thể bạn đang dùng."

Vào đây để xem hướng dẫn chi tiết!




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).