28/12/11

Bản nâng cấp thứ 2 cho Sony PlayStation Vita.

Không có gì tồi tệ hơn khi bạn mua về 1 món đồ chơi công nghệ mới mà đi kèm với nó là những vấn đề nhỏ ngay trong thời gian đầu. Chỉ hơn 1 tuần kể từ khi ra mắt và thiết bị được kỳ vọng của Sony đã được "tặng" đến 2 bản nâng cấp phần mềm.



Phiên bản 1.51 có thể được lấy từ PC, PS3 hay từ chính Vita và hứa hẹn sẽ sửa chữa các vấn đề với "diễn tiến trò chơi" - đề cập đến sự khởi chạy tựa game Dynasty Warriors. Người chơi game đã tìm ra rằng việc chơi thông qua các tựa offline sẽ dẫn đến việc trục trặc phần mềm điều đó khiến bản vá lỗi được hy vọng sẽ khắc phục tốt. Nếu muốn bạn có thể nhấn tùy chọn cập nhật hệ thống trên Vita với điều kiện máy vẫn trong tình trạng đảm bảo tốt hoặc nhấn vào đây để lấy nguồn link cho PC.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).